Kinghome tự hào là đại lý phân phối sản phẩm chính hãng của Malloca tại TP.HCM
Nhằm đem đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và tiện lợi hơn, Malloca đã áp dụng chế độ Bảo hành điện tử cho tất cả các thiết bị của Malloca được mua từ ngày 01/10/2020
Trong bài viết này Kinghome sẽ hướng dẫn các bạn về cách kích hoạt bảo hành điện tử, tra cứu và gửi yêu cầu bảo hành cho các thiết bị của Malloca
Khách hàng mua sản phẩm của Malloca sau ngày 01/10/2020 có thể trực tiếp truy cập vào trang chủ của Malloca tại: Malloca.com sau đó chọn mục Bảo hành ở cuối trang web hoặc có thể làm theo các bước hướng dẫn bằng hình ảnh bên dưới
Số Serial của sản phẩm thường được dán trên sản phẩm hoặc thùng đựng sản phẩm
Điền đầy đủ thông tin yêu cầu
Thông báo kích hoạt bảo hành sản phẩm thành công
Hoặc người dùng có thể chọn cách Kích hoạt bằng cách Quét mã QR Code thay vì nhập mã Serial
Mã QR Code thường được dán trên sản phẩm hoặc thùng đựng sản phẩm
Có thể tra cứu thông tin các sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử bằng số điện thoại đã đăng kí
Khi khách hàng gặp vấn đề về sản phẩm có thể chọn mục yêu cầu bảo hành và chọn các sản phẩm cần được bảo hành để yêu cầu được bảo hành từ hãng
Sau khi gửi Yêu cầu bảo hành thành công, yêu cầu sẽ được gửi lên hệ thống của hãng