Danh mục
Tin Tức - Khuyến Mãi

Tiếp đón đại diện Eurosun thương hiệu thiết bị nhà bếp, phụ kiện nhà bếp và đồ gia dụng toàn cầu

Ngày 23/05/2024 vừa qua tại trụ sở của Kinghome.vn đại diện Kinghome đã có cuộc gặp gỡ và trao đổi cùng đại diện của Eurosun về những vấn đề trong quá trình phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp, phụ kiện nhà bếp và đồ gia dụng của Eurosun ra thị trường trong bối cảnh nên kinh tế Việt Nam suy thoái nói riêng và trên thế giới nói chung. 

Cuộc gặp gỡ giữa 2 bên, bàn về các vấn đề như tăng cường nhận diện thương hiệu Eurosun tại hệ thống Kinghome.vn, hỗ trợ trưng bày các sản phẩm tại Showroom Kinghome và tranning về sản phẩm cũng như tăng cường hỗ trợ tư vấn chuyên sâu nâng cao kiến thức cho đôi ngũ nhân sự Kinghome.vn.

Về thương hiệu Eurosun

Được thành lập vào năm 2015, đến nay EUROSUN là công ty chuyên hoạt động về lĩnh vực OEM, nhập khẩu và phân phối thiết bị nhà bếp, phụ kiện nhà bếp và đồ gia dụng Châu Âu mang thương hiệu EUROSUN® tại thị trường Việt Nam.

Khi mua thiết bị nhà bếp người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay tới, tin tưởng và lựa chọn sản phẩm mang thương hiệu EUROSUN. Chúng tôi hiểu điều kiện sử dụng, nguồn điện và khí hậu của Việt Nam, hiểu văn hóa ẩm thực của người Việt từ đó tạo ra các sản phẩm phù hợp có chất lượng tốt nhất với chi phí phù hợp nhất. Chúng tôi cam kết luôn mang giá trị thật đến tay người tiêu dùng Việt. Để từ đó EUROSUN vững tin và quyết tâm sẵn sàng hoàn thành các mục tiêu tiếp theo đã được đặt ra.

Vinh Danh

Với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người phụ nữ Việt nói riêng và người Việt Nam nói chung. Eurosun đã đưa hàng triệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng,không ngừng cải tiến công nghệ, chất lượng, dịch vụ để làm khách hàng hài lòng nhất. Sau 8 năm hoạt động chúng tôi đã được các tổ chức vinh danh là thương hiệu xuất sắc Châu Á. Đồng thời thông qua trang thông tin chính thống của công ty, chúng tôi cũng xin được vinh danh các đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng Eurosun trong thời gian qua cũng như trên con đường phát triển sắp tới. Xin trân trọng cảm ơn các bạn.